Streetstyle (phong cách thời trang đường phố) tuần qua của giới trẻ khắp thế giới ngập màu sắc, hè rồi nên ai cũng chủ ý chọn những gam màu sáng và tươi mới để thay đổi bản thân. Xu hướng váy áo kết hợp tiếp tục lên ngôi. Tông màu denim (xanh bò) đặc biệt được yêu thích.

 Giới trẻ xuống phố tuần này: Không đẹp vì quá đẹp! - 4

Tiếp tục là một màu denim khác nhưng với gợi ý đậm chất bụi và chuẩn trend (xu hướng). Bộ ba choker +crop top + váy tennis hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khoe dáng, khoe chân của mình.

 Giới trẻ xuống phố tuần này: Không đẹp vì quá đẹp! - 5

Hỡi các cô nàng muốn sở hữu “vòng eo 56” hãy cho tôi thấy cánh tay của các bạn. Với cách diện vừa sang trọng vừa lịch sự thế này có ai lại không mê mẩn chứ.

 Giới trẻ xuống phố tuần này: Không đẹp vì quá đẹp! - 6

Chiếc boots chiến binh này tưởng đối nghịch với thời trang nữ tính và khá an toàn của cô nàng nhưng hóa ra nó lại thành điểm nhấn khá thú vị trên toàn bộ trang phục.

 

 Giới trẻ xuống phố tuần này: Không đẹp vì quá đẹp! - 9

Gam màu nâu cam khá mới mẻ, tông xuyệt tông từ mũ đến váy chắc chắn là lựa chọn không tồi cho phái đẹp. Thêm áo trễ vai trắng là đúng chuẩn hot trend (xu hướng đinh) hè này rồi

 

 Giới trẻ xuống phố tuần này: Không đẹp vì quá đẹp! - 12

Dẫu có lười, bạn cũng dễ dàng sở một phong thái chất chơi con dơi như thế này nhờ áo kẻ đan phối ở ngực cùng quần short rách cạp cao. Nhớ đừng quên em giày chiến binh siêu ngầu nữa nhé

 

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI