Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, sinh năm 1995, là một gương mặt quen thuộc với teen Hà Nội khi thường xuyên tham gia diễn các chương trình của quận đoàn từ ngày còn thiếu nhi. Nickname “Chibi” xuất phát từ vai diễn sitcom đầu tiên của cô nàng, cũng hồn nhiên và lí lắc như chính Hoàng Yến ngoài đời.

Cô nàng bắt đầu được giới trẻ quan tâm nhiều hơn khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Học viện ngôi sao 2014” và đạt danh hiệu Á quân. Kể từ đó, Hoàng Yến Chibi chính thức chuyển vào Sài Gòn sinh sống và làm việc.

Còn nhớ khoảng thời gian giữa năm 2015, Hoàng Yến Chibi từng khiến nhiều người bất ngờ khi mua trọn căn hộ chung cư trị giá 2 tỷ đồng. Ở độ tuổi 20, cô nàng sắm được cho mình món tài sản lớn đầu tiên và nhận được những lời khen ngợi về thái độ chăm chỉ đối với công việc.

Mới đây, một thông tin được chính mẹ của Hoàng Yến Chibi – người luôn “tháp tùng” cô nàng ở mọi lúc, mọi nơi bật mí, đó là Hoàng Yến Chibi đã tiếp tục mua được cho mình căn hộ thứ 2. Đã có rất nhiều lời chúc mừng cũng như khâm phục dành cho nàng hot girl nhỏ nhắn. Vậy là sau 2 năm Nam tiến, Hoàng Yến Chibi đứng tên 2 căn hộ chung cư cao cấp ở độ tuổi còn rất trẻ.

Nói về điều này, rất nhiều bạn bè cũng như những người yêu mến Hoàng Yến Chibi đều tỏ ra tự hào khi cô nàng luôn làm việc một cách “hết công suất”, nhận lời đi hát, đóng phim, làm MC, quảng cáo… Chính mẹ của cô nàng cũng phải chia sẻ rằng cực kỳ khâm phục sự cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của con gái khi Hoàng Yến phải có những giấc ngủ chợp mắt trên máy bay hay những bữa ăn vội vàng để kịp tiến độ công việc.

Không chỉ dừng lại ở đó, nếu như mua sắm hàng hiệu, đi du lịch “sang chảnh”, xe hơi đắt tiền… là những gì người ta vẫn thấy ở những hot girl khác thì điều đó dường như là không có ở Hoàng Yến Chibi. Ít người biết rằng phương tiện đi làm hàng ngày trong Sài Gòn của 2 mẹ con vẫn là xe máy, trang phục diễn của Hoàng Yến cũng phần lớn do chính mẹ cô chuẩn bị… Chính vì vậy, thành quả này là xứng đáng cho nàng hot girl sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ý chí lớn lao.

Mẹ của Hoàng Yến Chibi từ chối bật mí về con số cụ thể thu nhập hàng tháng của con gái, nhưng lại chia sẻ vu vơ rằng số tiền đó đủ để trang trải cuộc sống, đầu tư các sản phẩm nghệ thuật cũng như dành dụm vào những việc lớn.

Cùng ngắm một vài hình ảnh xinh đẹp của Hoàng Yến Chibi:

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI