FPT Shop đã tổ chức sự kiện đặc biệt mang tên “Secret Night” nhằm chính thức giới thiệu một trong những siêu phẩm có đơn hàng đặt mua trước thành công nhất từ trước đến nay, Samsung Galaxy Note 7.


Trong 3 tuần, từ ngày 25/7 – 14/8, FPT Shop đã nhận được hơn 5.000 đơn hàng đặt mua trước Galaxy Note 7, trong đó có khoảng 3.500 người đặt cọc. Đáng chú ý là phiên bản màu vàng gold chiếm 55%, trong khi đó 2 màu còn lại có tỉ lệ khá tương đương.

Được biết, Samsung Galaxy Note 7 có giá chính thức là 18.990.000 đồng, dung lượng 64GB, với 3 màu đen, vàng gold và bạc. Sản phẩm sẽ có mặt và bán chính thức tại FPT Shop vào ngày 19/8.

Riêng từ ngày 16/8, bạn đã có thể trải nghiệm Galaxy Note 7 tại FPT Shop tại 4 cửa hàng chuẩn SES bao gồm:

• FPT Shop 290 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

• FPT Shop 216 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

• FPT Shop 46 Hồ Tùng Mậu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

• FPT Shop 149 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Theo báo cáo từ Korea Herald, Galaxy Note 7 đã thiết lập kỷ lục mới về số đơn đặt hàng tại Hàn Quốc: có số lượng đặt hàng gấp đôi so với Galaxy S7 trong cùng thời gian 2 ngày. Tại thị trường Việt Nam, tính đến ngày đặt hàng cuối cùng của đợt 1 (11/08), đại diện của Samsung cũng chia sẻ số lượng đơn đặt hàng smartphone Galaxy Note 7 đã tăng hơn 450% so với lượng đặt mua Galaxy Note 5.

Tại FPT Shop, khách đặt mua trước ngày 12/8, sẽ được nhận máy từ ngày 19/8 trên toàn quốc, nếu đặt mua sau ngày này, thời gian nhận máy dự kiến sẽ là đầu tháng 9.

Hai ưu đãi nổi bật này sẽ dành tặng đến khách đặt mua Galaxy Note 7 từ ngày 25/7 – 4/10. Ngoài ra, thời gian từ nay đến 4/10, bạn còn được các ưu đãi cụ thể như sau:

1. 100% được tặng phiếu mua hàng trị giá 700.000 đồng.

2. 100% khách hàng được tặng SIM Vina FPT Play internet 3G không giới hạn, dung lượng 3G tốc độ cao đến 5GB/tháng, thoải mái xem hàng chục kênh truyền hình, hàng ngàn phim bom tấn trên FPT Play bằng 3G mà không bị trừ vào hạn mức dung lượng của tháng. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng còn được tặng quyền xem miễn phí tất cả các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh (trừ các kênh độc quyền của K+) bằng FPT Play trên máy Galaxy Note 7 thuộc CTKM này.

3. Bạn vừa được tất cả quà trên, vừa sẽ được mua trả góp 0% lãi suất khi thanh toán bằng thẻ tín dụng HSBC, ANZ, Sacombank, Citibank, VietinBank… Nếu không thanh toán bằng thẻ tín dụng, bạn cũng sẽ được mua trả góp ưu đãi 0% lãi suất trong với Home Credit (không áp dụng đồng thời với quà tặng).

4. Bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hiểm 1 đổi 1 trong 12 tháng khi bị rơi vỡ, vào nước.

5. Vào thứ 7 hàng tuần, khách hàng sở hữu Note 7 còn được xem phim và uống cà phê miễn phí tại rạp CGV và chuỗi quán Coffee Bean.

Làm sao để nhận được 7 ưu đãi này?

Để nhận ưu đãi, bạn chỉ cần đặt mua trước siêu phẩm Galaxy Note7 online hoặc đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop gần nhất, với số tiền đặt cọc là 500.000 đồng.

Tại sao lại là Work Smart – Play Hard?
Nhắc đến Galaxy Note, nhiều người cho rằng đó là sản phẩm của giới doanh nhân, nghệ sĩ hay các Changemaker (người làm thay đổi thế giới). Tuy nhiên, nhìn vào số đặt mua trước của năm 2016, ít nhất là ở FPT Shop, số đặt mua đã gấp 3 lần cùng kỳ năm trước đối so với Note 5, thì có thể thấy đối tượng sở hữu Galaxy Note 7 năm nay đã mở rộng hơn.

Galaxy Note 7 có thể dành cho các Millennials, designer, nhân viên văn phòng… dù bạn là người đi làm ở bất kỳ đâu, bạn muốn thoát khỏi mọi giới hạn, bạn làm những việc thể hiện khả năng cá nhân, bạn nên sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 với cải tiến hoàn toàn mới.

Nắm bắt được điều này, FPT Shop đã đưa thông điệp Work Smart – Play Hard, Làm hết sức – Chơi hết mình, xuyên suốt các ưu đãi dành cho các khách hàng chọn mua Galaxy Note 7:

o Work Smart: dành tặng cơ hội đến một trong những xứ sở khởi nghiệp hàng đầu thế giới là Israel để gặp gỡ và học hỏi các kinh nghiệm khởi nghiệp thành công của quốc gia này. Bạn sẽ được chào đón bởi thị trưởng Jesuralem, chia sẻ tinh thần khởi nghiệp của các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Israel và được tham quan phòng lab, đơn vị kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị khởi nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực. FPT Shop hy vọng những trải nghiệm tích lũy từ chuyến đi này, sẽ là những kiến thức giá trị, hỗ trợ người tham gia phát triển mục tiêu và hướng đi mới. Sẽ có 3 suất dành tặng đến khách hàng mua Note 7, trị giá mỗi suất là 300 triệu đồng.

o Play Hard: không chỉ là làm thông minh, bạn còn được giải trí hết mình nữa. FPT Shop còn mở thêm cơ hội tham gia một trong những show giải trí đáng tham dự một lần trong đời. Đó là 4 chiếc vé tham gia và trải nghiệm show diễn thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới Victoria’s Secret Fashion Show, trị giá 500 triệu đồng /khách tại New York hoặc Châu Âu vào tháng 11. Không chỉ được tham dự show diễn đẳng cấp và có siêu xe Limousine đưa đón, bạn còn được vé VIP đến với buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn, trải nghiệm hậu trường, gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng các thiên thần của Victoria’s Secret.

ĐỂ LẠI TRẢ LỜI